• :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM KIỂM SOÁT BỆNH TẬT TỈNH HƯNG YÊN                      ĐƯỜNG DÂY NÓNG TƯ VẤN VỀ DỊCH BỆNH COVID-19 TỈNH HƯNG YÊN: 0389.988.266 HOẶC 0966.331.515
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đấu thầu thuốc, vắc xin không lựa chọn được nhà thầu năm 2021

Để có cơ sở trình UBND tỉnh kế hoạch lựa chọn nhà thầu cung cấp bổ sung, thay thế thuốc, vắc xin đã được phê duyệt trong Kế hoạch lựa chọn nhà thầu năm 2021 nhưng không lựa chọn được nhà thầu trúng thầu đảm bảo mục tiêu cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác điều trị. Ngày 20/4/2021, Sở Y tế tỉnh Hưng Yên ban hành công văn số 668/SYT-NVD về việc: “Đấu thầu thuốc, vắc xin không lựa chọn được nhà thầu năm 2021”, theo đó, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị rà soát, báo cáo một số nội dung sau:

 

Thực hiện lựa chọn thay thế các thuốc không trúng thầu mà đơn vị có đăng ký nhu cầu bằng các thuốc cùng hoạt chất, dạng bào chế nhưng có nhóm thuốc khác, hoặc thay thế bằng các thuốc có hoạt chất khác nhưng cùng nhóm tác dụng dược lý thuộc Danh mục trúng thầu năm 2021 đã được Sở Y tế phê duyệt và công bố. Trong trường hợp mặt hàng đề xuất thay thế của đơn vị không thuộc Kế hoạch lựa chọn nhà thầu năm 2021 đã được UBND tỉnh phê duyệt, đề nghị các đơn vị nêu rõ lý do và căn cứ xây dựng giá kế hoạch.

Đối với một số thuốc cần thiết phục vụ chuyên môn, đồng thời hiện tại có nguồn cung cấp trên thị trường, đề nghị các đơn vị chủ động liên hệ với nhà cung ứng để cung cấp báo giá. Sở Y tế chỉ tổ chức đấu thầu lại đối với các mặt hàng thuốc không trúng thầu mà đơn vị cung cấp được báo giá của nhà phân phối tại thời điểm hiện tại.

Danh mục các thuốc không trúng thầu kèm số lượng dự trù cụ thể của từng đơn vị được gửi qua mail. Các đơn vị hoàn thiện các nội dung trên gửi về Sở Y tế (qua phòng Nghiệp vụ Dược) trước ngày 29/4/2021, đồng thời gửi file mềm về địa chỉ mail: qldsoytehy@gmail.com để tổng hợp trình bày UBND tỉnh phê duyệt.


Tác giả: Hồng Thắm
Nguồn: CDC Hưng Yên
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT WEBSITE
THĂM DÒ Ý KIẾN
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?